ചൈനയിലെ പ്രമുഖ കളിപ്പാട്ട നിർമ്മാതാക്കളായ പോപ് മാർട്ട്, അവരുടെ ഹിറ്റായ കളിപ്പാട്ടം ലബുബുയെ ആധാരമാക്കി ഈ വർഷത്തെ ആദ്യ പകുതിയിൽ 350 ശതമാനത്തോളം ലാഭവർധന ആണ് രേഖപ്പെടുത്തിയത്.
2024യുടെ അതേ കാലയളവിനെ അപേക്ഷിച്ച് വരുമാനം ഏകദേശം 200% വരെ വർദ്ധിച്ചതായി കമ്പനി വ്യക്തമാക്കുന്നു.ക്യൂട്ട് ആകൃതിയിലുള്ള, നഖംതുമ്പും fang-പല്ലുകളും ഉള്ള ലബുബു പാവകൾക്കായുള്ള ആഗോളമായ ആരാധനയാണ് ഈ സാമ്പത്തിക മുന്നേറ്റത്തിന് പിന്നിൽ.
റിഹാന, ദുവാ ലിപ, ബ്ലാക്ക്പിങ്ക് ലിസ തുടങ്ങി പല അന്താരാഷ്ട്ര സെലിബ്രിറ്റികളും ലബുബുവിനെ പ്രൊമോട്ട് ചെയ്തതോടെ ഇതിന് വിപുലമായ ശ്രദ്ധ ലഭിച്ചു.കമ്പനിയുടെ മൊത്തവരുമാനം 13 ബില്യൺ യൂവാൻ കടന്നപ്പോൾ, ലബുബു വിഭാഗം മാത്രം 3 ബില്യൺ യൂവാൻ നേട്ടം നേടി.
വിപഞ്ചികയുടെ മരണം; മൃതദേഹത്തിന് നിയമപരമായ അവകാശം ഭർത്താവിന്, നാട്ടിലെത്തിക്കണമെന്ന് ഹൈക്കോടതി
യൂറോപ്പ്, അമേരിക്ക, തെക്കുകിഴക്കൻ ഏഷ്യ എന്നിവിടങ്ങളിലെ വിപണി വൻതോതിൽ വളരുകയും, പോപ് മാർട്ട് യുഎസിലും യൂറോപ്പിലും പുതിയ ഫ്ലാഗ്ഷിപ്പ് സ്റ്റോറുകൾ തുറക്കുകയും ചെയ്തു.
