കർണാടകയിലെ ബാങ്കിൽ ഹിന്ദിയും കന്നഡയും ഉപയോഗിച്ച് വലിയ വാക്കുപോർ ഉണ്ടായി. കസ്റ്റമർ കന്നഡ സംസാരിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു, എന്നാൽ മാനേജർ ഇന്ത്യയിൽ ഹിന്ദി ഭാഷ പ്രാധാന്യമാണെന്നും കസ്റ്റമർ ഹിന്ദി സംസാരിക്കണമെന്ന് മറുപടി നൽകി. സംഭാഷണം ഏറെ പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടാക്കി, രണ്ട് പേർ തമ്മിൽ വാക്കു പോർ പെട്ടെന്ന് വക്രമായി.
ഈ സംഭവത്തെ തുടർന്ന് മറ്റുള്ളവരും ഇടപെട്ട് പ്രശ്നം സാധാരണ നിലയിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നെങ്കിലും, പ്രദേശത്ത് ഭാഷാപ്രശ്നങ്ങളുടെ മറ്റൊരു ഉദാഹരണം ആയി ഇത് മാറി. കന്നഡ ഭാഷയുടെ പ്രാധാന്യം ഉറപ്പാക്കണമെന്നും, ജനപ്രിയ സേവനസ്ഥലങ്ങളിൽ അവരുടെ പ്രാദേശിക ഭാഷകൾ പരമാർത്ഥത്തിൽ മാനിക്കപ്പെടണമെന്നും സമൂഹം ആവശ്യപ്പെട്ടു.
