25 C
Kollam
Sunday, August 10, 2025
HomeNewsസിഡ്‌നി സ്വിനിയുടെ ജീൻസ് പരസ്യം വിവാദത്തിൽ; പേരിന് പിന്നിൽ പദ്ധതി ഉണ്ടോ

സിഡ്‌നി സ്വിനിയുടെ ജീൻസ് പരസ്യം വിവാദത്തിൽ; പേരിന് പിന്നിൽ പദ്ധതി ഉണ്ടോ

- Advertisement -
- Advertisement - Description of image

ഹോളിവുഡ് താരം സിഡ്‌നി സ്വിനിയും പ്രശസ്ത ബ്രാൻഡായ അമേരിക്കൻ ഈഗിൾ ഉം ചേർന്ന് അവതരിപ്പിച്ച ജീൻസ് പരസ്യം വാചകപ്രയോഗത്തിലു,ദൃശ്യഭംഗിയിലും നിരവധി വിമർശനങ്ങൾക്ക് കാരണമായി. “Sydney Sweeney has great jeans” എന്ന ടാഗ്‌ലൈൻ ഉപയോഗിച്ച പരസ്യത്തിൽ, “jeans” എന്ന വാക്ക് “genes” എന്നതുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്തിയാണ് ജനങ്ങൾ അർത്ഥം കണ്ടെത്തിയത്.

പരസ്യത്തിൽ സിഡ്‌നി സ്വിനിയുടെ ശരീരഭാഗങ്ങൾ ഫോകസാകുന്ന രീതിയിലായുള്ള ക്യാമറ ആംഗിളുകളും, സെൽഫി സ്റ്റൈൽ ദൃശ്യങ്ങളും വിമർശനത്തിന് വഴിയൊരുക്കി. ഇതിനോടൊപ്പം തന്നെ, ഇതിനെതിരായ രാഷ്ട്രീയ പ്രതികരണങ്ങളും വലിയ ആഴത്തിൽ സംഭവിച്ചു. ചില കൺസർവേറ്റീവ് രാഷ്ട്രീയ നേതാക്കൾ പരസ്യത്തെ പിന്തുണച്ചപ്പോൾ, ലിബറൽ വിഭാഗങ്ങൾ ഇതിനെ വിമർശിച്ചു തികച്ചും വിവാദമാകാൻ ആവശ്യമായ എല്ലാ ഘടകങ്ങളും ഈ പരസ്യത്തിലുണ്ടായിരുന്നതാണ്.

എന്തായാലും, ഈ വിവാദം അമേരിക്കൻ ഈഗിൾ ബ്രാൻഡിന് വലിയ വിപണിനേട്ടം നൽകുകയും കമ്പനി ഓഹരിവില 17%-ലധികം ഉയരുകയും ചെയ്തു. സിഡ്‌നി സ്വിനിയുടെ വ്യക്തിത്വം തന്നെ “വിവാദം ഭയമില്ലാതെ നേരിടുന്ന, സെൻഷ്വലിറ്റിയെ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ ഏറ്റെടുക്കുന്ന” രീതിയിലായതിനാൽ, ഈ തർക്കം അവളുടെ പ്രതിച്ഛായക്ക് തിരിച്ചടിയാകാതെ പോസിറ്റീവ് ആയി മാറി.

ഒരു പേരുകേട്ട പ്രതിച്ഛായാ വിദഗ്ധന്റെ വിലയിരുത്തുപ്പ്രകാരം, ഈ വിവാദം ഒരു കണക്കാക്കിയ മാർക്കറ്റിങ് തന്ത്രമായിരുന്നു ശ്രദ്ധ ആകർഷിക്കാനും, ബ്രാൻഡ് വിറ്റുവരവ് വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ലക്ഷ്യമിട്ടതായിരിക്കും. വിമർശനം തന്നെ പബ്ലിസിറ്റിയാക്കി ഉപയോഗിച്ചത് ഈ തന്ത്രത്തിന്റെ വിജയമാണ്.

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisment -
- Advertisement -

Most Popular

Recent Comments