ദിയ കൃഷ്ണയുടെ കമ്പനിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഗുരുതരമായ സാമ്പത്തിക തട്ടിപ്പ് ആരോപണങ്ങൾ ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ വർഷം, “Oh by Ozy” എന്ന ജ്വല്ലറി ബ്രാൻഡിന്റെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് തങ്ങളുടെ ഓർഡറുകൾ ലഭിക്കാതെ പോയി, അല്ലെങ്കിൽ തകരാറുകളോടെ ലഭിച്ചു. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പണം മടക്കിയില്ലെന്ന് ആരോപിച്ച്, ചിലർ ഉപഭോക്തൃ കോടതിയിൽ പരാതി നൽകുകയും ചെയ്തു.
ദിയ കൃഷ്ണ ഈ ആരോപണങ്ങൾക്ക് പ്രതികരിക്കുമ്പോൾ, ചിലപ്പോൾ ഉപഭോക്താക്കളെ സൈബർ ബുള്ളിയിംഗ് രീതിയിൽ പരിഹസിക്കുകയും, അവരെ അപമാനിക്കുകയും ചെയ്തതായി റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉണ്ട്. ഉപഭോക്താക്കളുടെ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ, അവർ നിയമപരമായ നടപടികൾ സ്വീകരിക്കുന്നതിന്റെ ആവശ്യകതയും ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്.
ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് തങ്ങളുടെ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കാൻ ഉപഭോക്തൃ കോടതിയിൽ പരാതി നൽകുന്നതും, ബന്ധപ്പെട്ട അധികാരികളുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നതും നിർബന്ധമാണ്. ഇതിലൂടെ, ദിയ കൃഷ്ണയുടെ കമ്പനിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഉയർന്നിരിക്കുന്ന സാമ്പത്തിക തട്ടിപ്പ് ആരോപണങ്ങൾക്കുള്ള നിയമപരമായ പരിഹാരങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ സാധിക്കും.
